Dự án cung cấp số lượng lớn thùng rác tại Green Pearl

Thương hiệu thùng rác Paloca của Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh đã có mặt tại khắp mọi nơi tại chung cư cao cấp Green Pearl – Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Dự án thùng rác Green Pearl mang lại không gian sống xanh – sạch – đẹp và hiện đại hơn cho cư dân nơi đây. 

Vai trò của thùng rác đối với chung cư Green Pearl 

Dự án Green Pearl tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, đây là nơi có vị trí đắc địa cùng nhiều tổ hợp tòa nhà, chung cư, căn hộ cao cấp với phong cách Singapore. 

Thùng rác có vai trò vô cùng quan trọng đối với các chung cư, tòa nhà

Vấn đề rác thải ngày càng là mối lo ngại và đáng quan tâm nhất là ở chung cư. Một chung cư cao cấp phải có không gian sống xanh, hệ thống thu gom và xử lý rác thải đảm bảo. Đặc biệt sự bố trí thùng đựng rác ở nhiều nơi trong chung cư như thang máy, sảnh và các khu vực ngoại cảnh… cần hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dân. Công ty Hành Tinh Xanh thấu hiểu các vấn đề mà ban quản lý chung cư đang lo ngại nên đã mang tới giải pháp các loại thùng rác cũng như thiết bị vệ sinh chất lượng cao, kiểu dáng đẹp. 

Chung cư thường sử dụng nhiều loại thùng rác, trong đó có thùng rác nhựa 120l và 240l

Vì sao Green Pearl lựa chọn nhà thầu Hành Tinh Xanh?

Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh trong đó nổi bật là thùng rác thương hiệu Paloca. Thương hiệu thùng rác Paloca nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Hành Tinh Xanh cung cấp số lượng lớn thùng rác thương hiệu Paloca

Thùng rác Paloca – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Sản phẩm thùng rác của Hành Tinh Xanh có xuất xứ nhập khẩu mang thương hiệu Paloca nổi tiếng với quy trình sản xuất hiện đại, dây chuyền công nghệ tiên tiến. Thùng rác Paloca đa dạng chất liệu: Nhựa HDPE, composite, gỗ, đá hoa cương, inox… Đặc biệt dung tích và kiểu dáng phong phú, màu sắc hài hòa, bắt kịp các xu hướng hiện nay. Thùng rác Paloca bền bỉ và không bị đứt gãy, han gỉ hay mối mọt. Bên cạnh đó thùng rác Paloca còn đa dạng hóa sản phẩm cung cấp cho dự án Green Pearl: 

  • Thùng rác nhựa 
  • Thùng rác inox 
  • Thùng rác đá hoa cương
  • Thùng rác gỗ
  • Thùng rác công cộng
  • Thùng rác ngoài trời 
  • Thùng rác văn phòng
  • Thùng rác y tế…
Hình ảnh thùng rác đôi ngoài trời được bố trí tại chung cư Green Pearl

Giá thùng rác Paloca cạnh tranh nhất thị trường

Vấn đề giá thành luôn là vấn đề mà các đối tác quan tâm. Đến với Hành Tinh Xanh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng và giá thành sản phẩm. Thùng rác thương hiệu Paloca nổi tiếng về chất lượng cao cấp cùng giá cả hợp lý. Trong dự án hợp tác với Green Pearl, Hành Tinh Xanh đã cung cấp các loại thùng rác, hộp đựng nước rửa tay với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo cùng giá tốt nhất. Bên cạnh đó Hành Tinh Xanh luôn nâng cao chất lượng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Quá trình làm việc hợp tác dựa trên các chứng từ và hợp đồng rõ ràng. Đặc biệt giao hàng nhanh chóng, bảo hành lên tới 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Công ty Hành Tinh Xanh ký kết hợp đồng thành công với Green Pearl
Các loại thùng rác Paloca được cung cấp cho Green Pearl
Các loại thùng rác inox được Hành Tinh Xanh cung cấp
Thùng rác làm đẹp cho cảnh quan và làm sạch môi trường

Để được tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh chóng nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:  024 7307 5955. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hành Tinh Xanh sẽ hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *